Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thăm quan bảo tàng quốc gia Maldives

Khi đến với Maldives thật thiếu sót khi bỏ qua một địa điểm du lịch Maldives nổi tiếng và thú vị đó là Bảo tàng quốc gia Maldives. Đây là một địa điểm du lịch Maldives giúp du khách hiểu thêm về văn hóa con người nơi đây.
tham-quan-bao-tang-quoc-gia-maldives

Thăm quan bảo tàng quốc gia Maldives

Bảo tàng quốc gia là một trong những tòa nhà duy nhất còn sót lại của nơi trước đây là cung điện Sultan với những ngôi nhà cùng các bức ảnh và bộ sưu tập trang phục độc đáo của hoàng gia.
tham-quan-bao-tang-quoc-gia-maldives-2
Bảo tàng quốc gia Maldives được xây dựng khi đất nước Maldives chuyển sang chế độ đất nước Cộng Hòa. Tòa nhà bảo tàng này được xây dựng  bên trong khu dinh thự của vị vua vĩ đại đã cao quản đất nước Maldives và nơi đây được lưu trữ, bảo tồn như một danh thắng lịch sử cấp quốc gia từ năm 1952.
Tất cả những hiện vật cổ của chế độ hoàng gia Maldives xưa đều được lưu giữ tại đây từ những bộ quần áo , những phụ kiện vật trang trí, trang sức cho đến cả những ngai vàng và thậm chí là những tác phần nghệ thuật cổ từ thời Hồi giáo xưa cũng được trưng bày tại bảo tàng quốc giá này.
tham-quan-bao-tang-quoc-gia-maldives-3


Giờ mở cửa của bảo tàng quốc gia Maldives là từ 9 giờ sáng cho đến 5h chiều vào các ngày từ chủ nhật cho đến thứ năm. Muốn thăm quan bảo tàng thì du khách phải mua vé vào cổng. Giá vé của bảo tàng dành cho nguời lớn là 50 đồng rupi khoảng 70k tiền Việt Nam và đối với trẻ em là khoảng 30k tiền Việt Nam. Đây có lẽ là mệnh giá rẻ nhất cho một địa điểm thăm quan hấp dẫn tại Maildives.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét